Bàn ghế gỗ nguyên khối phòng khách có được ưa chuộng?

Ngày: 14/03/2023

Bàn ghế gỗ nguyên khối phòng khách thường được dùng trong trang trí nội thất. Với sự xuất hiện các loại mẫu khác bàn ghế gỗ luôn có chỗ đứng.

Bàn ghế gỗ nguyên khối luôn được nhiều gia chủ lựa chọn để làm đẹp cho phòng khách. Nó mang đến sự trang trọng và đẳng cấp khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Bàn ghế gỗ nguyên khối là gì?

Bàn ghế gỗ nguyên khối hay nguyên tấm là loại gỗ trong môi trường tự nhiên. Chúng được lấy từ trong rừng với những thân cây với kích thước lớn. Tùy theo tuổi thọ cây mà giá trị của bộ bàn ghế được định giá ở mức cao hay thấp.
bàn ghế gỗ nguyên khối phòng khách

Một số bàn ghế gỗ nguyên khối phòng khách thông dụng

Bàn ghế gỗ lim phòng khách nguyên khối

Gỗ lim được nhập khẩu từ Lào, Nam Phi, Ghana, … Gỗ lim thường rất quý, độ bền và cứng cáp nên thường được dùng để làm bàn ghế để phòng khách. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không lo bị mối mọt hay bị nứt. Đặc biệt gỗ lim có những đường vân xoắn bắt mắt làm tôn lên sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Đây là loại bàn ghế gỗ nguyên khối phòng khách đắt đỏ.

Bàn ghế gỗ hương nguyên khối

Gỗ hương là một trong loài gỗ quý hiếm. Chúng thường ở khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Ấn Độ, Nam Phi. Ở Việt Nam được biết với tên là Giáng Hương. Ở các nơi như Tây Nguyên, Dak Lak, Kon Tum, Gia Lai thường có nhiều loài gỗ này. Gỗ Hương có mùi thơm dễ chịu, gỗ chắc và bền nên sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm được nhiều khách hàng ưa dùng vì nhìn rất sang trọng và quý phái cho những ai sở hữu.
bàn ghế gỗ hương nguyên khối phòng khách

Bàn ghế gỗ sồi cho phòng khách

Gỗ sồi có xuất xứ từ nước Nga hay Mỹ. Ở Việt Nam, thường được dùng trong làm tủ, bàn ghế, giường, kệ. Chất liệu gỗ tốt, sử dụng trong khoảng thời gian 15 năm nên yên tâm không lo thay mới. Với nét đẹp tự nhiên vốn có đem đến căn phòng sự trang trọng và đẹp mắt.

Các kiểu sắp đặt bàn ghế phòng khách gỗ nguyên khối

Tùy theo không gian, vị trí mà gia chủ có thể chọn loại bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp.

Bàn ghế gỗ nguyên khối chữ L

Nếu không gian nhà không rộng thì đây là cách bố trí bộ bàn ghế phòng khách hợp lý. Với cách lắp hình chữ L giúp tối ưu diện tích mang lại sự thoải mái.
bàn ghế gỗ phòng khách nguyên khối chữ L

Bàn ghế nguyên khối chữ V

Đây là cách để tận dụng những góc tường làm nơi để bàn ghế. Qua đó mang lại sự ấm cúng với những người thân trong gia đình khi trò chuyện với nhau.

Bàn ghế gỗ phòng khách nguyên khối chữ U

Với những phòng khách rộng rãi việc lắp đặt bàn ghế chữ U sẽ rất thích hợp. Từ đó sẽ rất có nhãn quan về mặt phong thủy cũng như mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Thu mua đồ gỗ nguyên khối giá cao

Những gia đình nào cần thanh lý đồ gỗ hãy liên hệ tới Trung tâm mua bán đồ cũ Sài Gòn. Đơn vị sẽ thẩm định và đưa ra mức giá cao khiến quý khách an tâm. Chúng tôi sẽ bảo quản, gìn giữ cẩn thận và bán lại cho những người có nhu cầu.
 
 
 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục