Thanh lý bàn ghế cũ văn phòng, công ty giá rẻ TPHCM

Ngày: 24/02/2023

Công ty có thanh lý bàn ghế văn phòng cũ với giá rẻ, chất lượng phù hợp cho mọi loại hình hoạt động của chủ doanh nghiệp.

Trung tâm mua bán đồ cũ Sài Gòn có bán  các loại bàn ghế văn phòng cũ với giá rẻ, mẫu mã đa dạng thích hợp cho nhiều loại hình công ty lớn nhỏ khác nhau.

Bàn ghế văn phòng cũ gồm những gì

Chúng tôi có kho bãi để chứa nhiều loại bàn ghế văn phòng. Có thể kể đến như: bàn ghế văn phòng cho nhân viên, bàn làm việc của giám đốc, ghế xoay tựa lưng, bàn ghế có thể gấp gọn, những bàn ghế lớn nhỏ dành cho không gian của từng nhà.
Chất liệu và mẫu mã phong phú như: bàn ghế inox, sắt, ghế được bọc da, simili tạo cảm giác ngồi làm việc thoải mái, không gây đau mỏi
thanh lý bàn ghế làm việc văn phòng

Vì sao nên mua bàn ghế văn phòng cũ

Việc thành lập công ty sẽ tốn kém nhiều chi phí, thêm việc trả lương cho nhân viên. Do đó để không phung phí tiền bạc thì việc lựa chọn bàn ghế văn phòng thanh lý không phải là ý tưởng tồi. Sản phẩm của cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng và tươi mới. Những chiếc bàn ghế làm việc cũ nhưng vẫn còn dùng rất tốt. Ngoài ra còn có bàn ghế được chúng tôi mua về còn mới đến 99% nhưng bán với giá rẻ hơn.
bàn ghế văn phòng cũ thanh lý

Lưu ý khi chọn nơi thanh lý bàn ghế văn phòng cũ

Bạn cần biết rõ địa chỉ và đến tận nơi để xem và kiểm chứng sản phẩm. Khi xem mặt hàng qua website cần liên lạc với nhân viên để biết còn hàng không. Tìm chọn những địa điểm uy tín, có thâm niên trên khu vực TPHCM, khi mua bán có ký kết, hợp đồng rõ ràng.
thanh lý bàn ghế văn phòng

Lý do nên chọn bàn ghế văn phòng thanh lý của Mua bán đồ cũ Sài Gòn

Mọi khâu kiểm duyệt và quy trình thu mua sản phẩm đều làm chu đáo để khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo mới và tốt nhất. Ngoài ra giá thành bán ra luôn rẻ hơn thị trường.

  • Kho hàng lớn nên luôn có nhiều bàn ghế đủ kiểu, đủ loại cho công ty, văn phòng
  • Sản phẩm luôn được vệ sinh, tu sửa cẩn thận để đảm bảo độ sáng, trong như mới
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Dành cho giám đốc, trưởng phòng, nhân viên, kế toán, chủ tịch, …
  • Dễ dàng để bố trí cho mọi không gian làm việc dù chật hẹp hay rộng lớn
  • Giá thành cạnh tranh, có nhiều ưu đãi khi đặt mua số lượng lớn
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt mọi nơi trong khu vực TPHCM

Ngoài ra chúng tôi còn thu mua lại bàn ghế, các vật dụng làm việc trong văn phòng với giá cao. Quý khách nào có nhu cầu xin hãy liên hệ qua hotline: 0913.692.445 - 0913.694 .664 hoặc gửi email về địa chỉ thanhlynhahanghcm@gmail.com để biết thêm chi tiết và nhận được sự hồi đáp cụ thể nhất.
 
 
 
 
 
 
 
 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục